Đàm Vĩnh Hưng lại làm show khủng gây áp lực cho ê-kíp

Cập nhật, 16:39, Thứ Tư, 14/09/2016 (GMT+7)

Trong liveshow “Diamond Show” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có hơn 600 phục trang, 130 vũ công, thông tin do đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ công bố tượng sáp về bản thân trong Diamond Show
Đàm Vĩnh Hưng sẽ công bố tượng sáp về bản thân trong Diamond Show

Trong buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show” diễn ra tại Hà Nội chiều 13/9, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ những thông tin đặc biệt nhất về đêm nhạc này. Mr Đàm chia sẻ, ý tưởng thực hiện “Dimond Show” đã được anh và ekip thai nghén từ lâu. Liveshow để kỷ niệm 20 năm ca hát cũng như mong muốn thực hiện một liveshow hoành tráng nhất với con số đầu tư tính đến hiện tại lên đến 12 tỷ đồng.

Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm o những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích.

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình, Mr Đàm cho biết 24 trong tổng 26 ca khúc dự kiến được sử dụng trong liveshow đều gắn liền với yếu tố vũ đạo – đây là một ý tưởng chưa bao giờ được Mr Đàm thực hiện trước đó. Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, ekip đã phải chuẩn bị hơn 600 phục trang với chi phí lên gần 4 tỷ đồng cùng 130 vũ công từ các nhóm nhảy nổi tiến: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH…

Được biết phần trang phục cho “Diamond Show” được ông hoàng nhạc Việt đầu tư một con số không nhỏ. Các trang phục này được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn từ các NTK tên tuổi trong nước. Đặc biệt, một số trang phục của Mr Đàm trong liveshow lần này là từ cửa hàng của một NTK chuyên thiết kết trang phục cho các ngôi sao thế giới như Lady Gaga, Beyonce… được anh mua trong chuyến đi lưu diễn.

Các ca khúc trong liveshow sẽ được phối lại với sự tham gia của 5 nhạc sỹ hòa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: nhạc sỹ Việt Anh; nhạc sỹ Anh Khoa; nhạc sỹ Bảo Lư; nhạc sỹ Hoàng Anh; nhạc sỹ Tâm Vinh. Song song đó, ở phần cuối của chương trình, Mr Đàm sẽ chiêu đãi khán giả loạt ca khúc remix & EDM sôi động. Ngoài nhân vật chính – Mr Đàm, “Diamond show” còn quy tụ lực lượng khách mời như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.

Cũng trong buổi họp báo, Mr Đàm bật mí, khán giả tới tham dự “Diamond Show” lần này cũng sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng sáp Đàm Vĩnh Hưng. 

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mr Đàm sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) và ngày 15.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Theo LĐO