Họp mặt nữ doanh nhân, tăng cường kết nối và phát triển

14:33, 12/10/2024

Ngày 12/10, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

 Bà Nguyễn Thị Minh Trang- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo sở, ngành tỉnh tham dự buổi họp mặt.

Với chủ đề “Giữ mãi tuổi thanh xuân”, buổi họp mặt mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và sự bền bỉ của phụ nữ; gửi gắm thông điệp về sự lạc quan, tự tin và niềm đam mê sáng tạo không ngừng trong công việc và cuộc sống.

Buổi họp mặt không chỉ là dịp để các thành viên nhìn lại những thành tựu đã đạt được, mà còn là cơ hội để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường kết nối và động viên lẫn nhau, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng nữ doanh nhân tỉnh Vĩnh Long.

Sau nhiệm kỳ 2, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long không ngừng phát triển, đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, quảng bá các sản phẩm khởi nghiệp của chị em, góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong kinh doanh, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.

Các nữ doanh nhân luôn năng động, tự tin, sáng tạo trong kinh doanh và là hậu phương vững chắc trong gia đình.
Các nữ doanh nhân luôn năng động, tự tin, sáng tạo trong kinh doanh và là hậu phương vững chắc trong gia đình.

Hội tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như chương trình “Mái ấm doanh nhân” và tham gia các diễn đàn kinh tế lớn. Việc tích cực tham gia vào các diễn đàn trong và ngoài tỉnh đã giúp hội viên nắm bắt kịp thời các xu hướng kinh tế và cơ hội phát triển trong thời đại mới.

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục định hướng phát triển các hoạt động gắn kết cộng đồng, khẳng định vai trò không thể thiếu của phụ nữ trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh