Hơn 14,9 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão lũ

15:31, 11/10/2024

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đến hết ngày 10/10, khóa sổ vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, MTTQ tỉnh đã tiếp nhận được số tiền ủng hộ hơn 14,9 tỷ đồng từ trên 310 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Song song đó, các tổ chức thành viên của MTTQ đã tiếp nhận và vận chuyển toàn bộ hàng chục tấn hàng hóa đi các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ông Trần Thanh Lâm- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh, kết quả tích cực có được của đợt vận động là nhờ sự tập trung chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, sự nỗ lực của hệ thống MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên, đặc biệt là sự đồng tình, ủng hộ, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của đồng bào trong và ngoài tỉnh.

MTTQ tỉnh sẽ chuyển toàn bộ nguồn vận động được về Ban Vận động Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ các tỉnh, thành bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; qua đó giúp đồng bào tái thiết lại cuộc sống, từng bước ổn định đời sống trong thời gian sớm nhất.

TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh