Công tác chuẩn bị các hoạt động Festival Gạch Gốm Đỏ- Kinh tế Xanh tỉnh Vĩnh Long lần thứ I cơ bản đáp ứng yêu cầu

19:33, 22/10/2024

Ngày 22/10, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động Festival Gạch Gốm Đỏ - Kinh tế Xanh tỉnh Vĩnh Long lần thứ I năm 2024.

 

Tại cuộc họp, ông Phan Văn Giàu – Giám đốc Sở VH-TT-DL, báo cáo tiến độ thực hiện 24 nội dung chính tổng hợp từ các tiểu ban phục vụ festival đến thời điểm hiện tại.

Theo đó, các đơn vị đã khẩn trương triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ được UBND giao tại kế hoạch số 85 của UBND tỉnh. Hầu hết các sở, ngành đã xây dựng các kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công, phối hợp với các đơn vị liên quan theo từng nhiệm vụ cụ thể.

Phát biểu chỉ đạo, ông Lữ Quang Ngời – Phó Bí thư Tinh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự quyết tâm, tích cực của các sở, ngành, địa phương đã bám sát thực hiện hiện các nhiệm vụ được giao. “Theo báo cáo tổng hợp của Sở VH-TT-DL, đến thời điểm này, tiến độ thực hiện của các tiểu ban, đơn vị chủ trì các nội dung theo Kế hoạch số 85 đã cơ bản đáp ứng yêu cầu đặt ra.”- ông Lữ Quang Ngời nhấn mạnh và đề nghị các sở, ngành, địa phương tiếp tục tập trung, chủ động bám sát phần việc được giao để thực hiện tốt các nhiệm vụ của đơn vị. Xem đây là một sự kiện lớn để góp phần quảng báo du lịch, phát triển các sản phẩm địa phương, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người thân thiện, nghĩa tình.

Tin, ảnh: PHƯỚC – TÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh