Hội Nông dân tỉnh- VNPT Vĩnh Long

Ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số

Cập nhật, 20:43, Thứ Tư, 09/08/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 9/8, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp cùng VNPT Vĩnh Long tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số.

Theo đó, hai bên xây dựng giải pháp về số hóa và chuyển đổi số các hoạt động công tác chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp hội; triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho HND tỉnh và cấp huyện, bao gồm: hạ tầng, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác điều hành thông suốt từ tỉnh tới huyện; các giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh mạng và an ninh thông tin.

Bên cạnh, triển khai các giải pháp xã hội số, kinh tế số phát triển và hội viên; hỗ trợ, tổ chức đánh giá, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, đào tạo kiến thức an toàn thông tin cho hội viên; hỗ trợ nông dân khởi nghiệp; tổ chức tài trợ các hoạt động khác phù hợp với nhu cầu của HND tỉnh trong từng giai đoạn cụ thể và lĩnh vực ưu tiên của VNPT Vĩnh Long.

Đồng thời, quảng bá thương hiệu, tuyên truyền, phổ biến đến hội viên nông dân và bạn đọc trên cả nước về năng lực công nghệ, sản phẩm và dịch vụ của VNPT thông qua trang thông tin điện tử của HND tỉnh và tổ chức HND các cấp.

Ông Trần Văn Trạch- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh cho biết: Chương trình ký kết được thực hiện từ trung ương đến cơ sở. Hiện, việc thực hiện chuyển đổi số là rất cần thiết, đặc biệt là ở Vĩnh Long có khoảng 80% dân số sống ở nông thôn.

XUÂN TƯƠI