Tổng Công ty Điện lực miền Nam chúc Tết UBND tỉnh

Cập nhật, 14:28, Thứ Ba, 10/01/2023 (GMT+7)
 Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho lãnh đạo tỉnh.
Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho lãnh đạo tỉnh.

(VLO) Sáng 10/1/2023, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, do ông Hoàng Văn Tùy- Thành viên HĐTV làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh. Ông Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Hoàng Văn Tùy đã thông báo tóm tắt về một số kết quả hoạt động của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và trân trọng cám ơn lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành của tỉnh đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng như Công ty Điện lực Vĩnh Long hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022. Đồng thời mong muốn năm 2023 tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh để Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng như Công ty Điện lực Vĩnh Long tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu điện cho sản xuất và sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp của tỉnh. Nhân dịp năm mới, ông Hoàng Văn Tùy chúc lãnh đạo tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức UBND tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Liệt ghi nhận và đánh giá cao vai trò và những nỗ lực của ngành điện trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Liệt gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành điện lực một năm mới sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tích trong năm Quý Mão năm 2023.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho lãnh đạo Sở Công thương tỉnh.
Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho lãnh đạo Sở Công thương tỉnh.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đoàn Tổng Công ty điện lực miền Nam đã đến thăm và chúc tết Sở Công thương Vĩnh Long.

Xem video.

Tin, ảnh: TẤN TÂN