Đại tướng Dieng Sarun chúc tết Tỉnh ủy Vĩnh Long

Cập nhật, 14:39, Thứ Hai, 09/01/2023 (GMT+7)
Đại tướng Dieng Sarun chúc Tết và tặng quà đến Tỉnh ủy Vĩnh Long.
Đại tướng Dieng Sarun chúc Tết và tặng quà đến Tỉnh ủy Vĩnh Long.

(VLO) Sáng 9/1, Đại tướng Dieng Sarun – Phó tổng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Hoàng gia Campuchia, kiêm Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh cảnh vệ đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại Tỉnh ủy Vĩnh Long. Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Văn Bé Tư - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đại tướng Dieng Sarun đã gửi lời thăm hỏi đến Tỉnh ủy cùng các ban ngành tỉnh. Qua đây, đoàn cũng cám ơn tỉnh Vĩnh Long đã hỗ trợ, giúp đỡ kinh phí cho Campuchia thời gian qua. Trong thực hiện nhiệm vụ chung giữa hai nước, Campuchia đã tổ chức cho 200 sĩ quan, binh sĩ sang học tập tại Việt Nam.

Giữa Việt Nam với Campuchia thường xuyên qua lại nhân dịp Tết cổ truyền của hai nước và truyền thống này được giữ gìn và duy trì cho thế hệ sau tiếp tục làm tốt hơn. Dịp này, ngài đại tướng chúc các vị lãnh đạo tỉnh cùng lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Long đón năm mới dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Đại diện Tỉnh ủy Vĩnh Long, đồng chí Phạm Văn Bé Tư bày tỏ vui mừng, phấn khởi vì được ngài đại tướng cùng đoàn đến chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa quân đội Hoàng gia Campuchia với tỉnh Vĩnh Long. Lãnh đạo Tỉnh ủy Vĩnh Long luôn dành tình cảm đặc biệt đối với quân đội Hoàng gia Campuchia cũng như các vị lãnh đạo tướng lĩnh của Campuchia với tình đoàn kết, gắn bó keo sơn. Đồng chí Phạm Văn Bé Tư chúc đoàn năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi trong công tác.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI