Tuyên truyền đầy đủ các hoạt động, kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm

Cập nhật, 15:20, Thứ Năm, 01/12/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 1/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin – TT và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2022. (ảnh)

Trong tháng, các cơ quan báo chí trong tỉnh hoạt động có hiệu quả, đúng định hướng, nâng cao chất lượng hoạt động; thông tin có chiều sâu, phản ánh khá toàn diện các mặt hoạt động của tỉnh.

Nổi bật, đã tập trung tuyên truyền, thông tin đậm nét, đa dạng về các công trình, phần việc, công tác chuẩn bị, tổ chức các hoạt động chào mừng và Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt, lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân về ý chí, tinh thần và những cống hiến của đồng chí Võ Văn Kiệt cho quê hương, đất nước.

Các Trang thông tin điện tử của các cơ quan báo chí hoạt động ổn định, thông tin nhanh, phát huy tốt vai trò là kênh thông tin đối ngoại của tỉnh phục vụ người xem, duy trì lượt truy cập ở mức cao. Tại hội nghị, Sở Công thương đã cung cấp thông tin về tình hình nguồn cung xăng dầu phục vụ cho mùa Tết.

Định hướng tuyên truyền thời gian tới, ông Lê Minh Đức – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý tập trung tuyên truyền các hoạt động đối nội, đối ngoại của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh; các ngày lễ lớn trong tháng, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương Đảng.

Đồng thời, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh, các loại hình diễn biến của thiên tai; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; hướng dẫn người dân dăng ký sử dụng tài khoản định danh điện tử…

Tin, ảnh: TUYẾT NGA