Ký kết hợp tác giữa Vĩnh Long với Công ty Luật Dentons US LLP

Cập nhật, 10:46, Thứ Tư, 30/11/2022 (GMT+7)
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời (bìa trái) chứng kiến lễ ký kết
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời (bìa trái) chứng kiến lễ ký kết

Như tin đã đưa, tiếp tục chuyến công tác xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ, tối qua (theo giờ Việt Nam), tại TP San Fransico- bang California- Hoa Kỳ, đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Long do ông Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng và một số doanh nghiệp của tỉnh, đã đến dự lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở KH- ĐT tỉnh Vĩnh Long với Công ty Luật Dentons US LLP.

Dentons US LLP là thành viên Hoa Kỳ của Công ty Luật quốc tế Dentons cung cấp các dịch vụ pháp lý cho người dân và doanh nghiệp tại Hoa Kỳ, Việt Nam và trên toàn thế giới. Đơn vị này cũng đã từng hợp tác giúp nhiều tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam hoàn thành các thủ tục về pháp lý, giúp đưa các sản phẩm Việt Nam tiến vào thị trường Hoa Kỳ.

Buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị
Buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị

Tại lễ ký kết, đại diện lãnh đạo Sở KH- ĐT tỉnh Vĩnh Long và Dentons US LLP đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các nội dung như: hai bên dự định thúc đẩy các hoạt động giao dịch thương mại, đầu tư, thương mại và kinh doanh giữa doanh nghiệp của tỉnh Vĩnh Long và Hoa Kỳ;

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời (người đứng) phát buổi tại lễ ký kết
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời (người đứng) phát buổi tại lễ ký kết

Hai bên nhận thấy những khó khăn mà các công ty đang gặp phải khi kinh doanh và đầu tư ở các quốc gia khác và tầm quan trọng của các chính sách nhằm cung cấp hỗ trợ tốt của Chính phủ cho các doanh nghiệp, cũng như vai trò của các cố vấn pháp lý am hiểu để giúp các công ty hiểu và tuân thủ các luật và quy định hiện hành.

Hai bên tin tưởng rằng việc hỗ trợ các công ty của tỉnh Vĩnh Long và Hoa Kỳ kinh doanh hiệu quả, sẽ giúp cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao đời sống của người dân ở cả tỉnh Vĩnh Long và Hoa Kỳ.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA (THVL)