Theo Bộ Giao thông vận tải, tính đến nay, lũy kế sản lượng thực hiện đối với 3 gói thầu xây lắp tại dự án đạt 48,51% giá trị các hợp đồng, chậm 2,16% so với tiến độ yêu cầu. Nguyên nhân của việc chậm trễ được nhận định do nhà thầu tổ chức thi công chưa hợp lý, đắp gia tải chậm.
Theo Bộ Giao thông vận tải, tính đến nay, lũy kế sản lượng thực hiện đối với 3 gói thầu xây lắp tại dự án đạt 48,51% giá trị các hợp đồng, chậm 2,16% so với tiến độ yêu cầu. Nguyên nhân của việc chậm trễ được nhận định do nhà thầu tổ chức thi công chưa hợp lý, đắp gia tải chậm.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu ban quản lý dự án chỉ đạo, giám sát, đôn đốc các nhà thầu dồn lực hoàn thành toàn bộ các cầu trên tuyến trước ngày 30/9. Đối với phần đường phải xử lý xong nền đất yếu trước ngày 31/12, hoàn thành lớp móng cấp phối đá dăm trước ngày 28/2/2023; thảm bê tông nhựa và thông xe trước ngày 30/4/2023.
Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ có tổng chiều dài gần 23km, đi qua địa bàn 2 tỉnh là Vĩnh Long (12,53km) và Đồng Tháp (10,44km). Dự án được đầu tư quy mô 6 làn xe, bề rộng nền đường 32,25m. Giai đoạn 1 được đầu tư quy mô 4 làn xe, bề rộng nền đường 17m. Tổng mức đầu tư hơn 4.826 tỷ đồng.
CÔNG NGÔN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin