Mang Thít: Ra quân nhắc nhở người dân đeo khẩu trang

Cập nhật, 05:25, Thứ Bảy, 08/05/2021 (GMT+7)

(VLO) Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID- 19, UBND huyện Mang Thít chỉ đạo thành lập 2 đoàn ra quân tuyên truyền, nhắc nhở người dân, học sinh đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Sáng 5/5/2021, lực lượng Công an huyện Mang Thít phối hợp Đoàn thanh niên, Quân sự, Trung tâm y tế huyện và UBND thị trấn Cái Nhum đã ra quân vận động, tuyên truyền, nhắc nhở người dân, học sinh đeo khẩu trang khi ra đường, không tụ tập đông người và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới hiện nay...

Ghi nhận tại các điểm chốt, trên 90% người dân, học sinh khi ra đường chấp hành tốt việc đeo khẩu trang. Một số người quên mang khẩu trang khi được lực lượng nhắc nhở đều vui vẻ chấp hành.

Được biết sau đợt ra quân tuyên truyền, nhắc nhở lần này, UBND huyện Mang Thít sẽ giao trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 các xã- thị trấn tiếp tục ra quân tuyên truyền, nhắc nhở người dân, học sinh; đồng thời UBND sẽ sớm triển khai các biện pháp chế tài, xử lý những trường hợp không chấp hành.

PHÁT ĐẠT