Định hướng phát triển bền vững cho quần vợt và pickleball tại ĐBSCL

17:46, 04/10/2024

(VLO) Sáng 4/10, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) phối hợp Liên đoàn Quần vợt tỉnh Vĩnh Long và Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức Hội nghị Phát triển quần vợt- pickleball ĐBSCL 2024-2025- Thể thao kinh tế và phát triển bền vững. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở Văn hóa-TT-DL và liên đoàn quần vợt các tỉnh, thành ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh (ảnh).

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá về thực trạng tình hình hoạt động và phân tích xu thế, định hướng phát triển môn quần vợt và pickleball tại các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL.

Đồng thời, được nghe chia sẻ những kinh nghiệm, đề xuất tích hợp giữa quần vợt và pickleball tại các địa phương. Trong chương trình hội nghị, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác liên kết vùng trong phát triển quần vợt và pickleball khu vực ĐBSCL với TP Hồ Chí Minh và VTF, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các môn thể thao này tại khu vực ĐBSCL.

Theo BTC, hội nghị không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển phong trào các môn quần vợt và pickleball theo đúng định hướng và bền vững mà còn mở ra cơ hội gắn kết thể thao với phát triển kinh tế, du lịch và thương hiệu địa phương trong tình hình mới.

Tin, ảnh: P.PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh