Tập huấn bóng đá 2022: Vĩnh Long- Bình Phước 1-2

Cập nhật, 09:43, Thứ Bảy, 05/03/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 2/3, trên SVĐ Vĩnh Long diễn ra trận đấu tập huấn chuẩn bị mùa giải bóng đá 2022, đội Vĩnh Long (Hạng Nhì quốc gia) tiếp đội Bình Phước (Hạng Nhất quốc gia).

Các học trò của HLV Phạm Công Lộc- đội khách Bình Phước có phần vượt trội về đẳng cấp, đã tạo sức ép ngay từ đầu bằng những pha tấn công nhanh và thoáng ở 2 biên. Trong khi các học trò của HLV Nguyễn Minh Cảnh (Vĩnh Long) có phần lùi sâu về sân nhà thi đấu phản công.

Phút thứ 5, bằng pha phối hợp sau pha đá phạt góc, Rơ Lan Dem (11) đánh đầu, ghi bàn thăng mở tỷ số 1-0 cho đội Bình Phước. Sau 30 phút thi đấu có phần lấn lướt, các gương mặt trẻ của đội Vĩnh Long lấy lại thế bình quân, để tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách Bình Phước. Phút 37, hậu vệ Phúc Hậu (5) dâng cao tấn công, đã có cú sút căng, hạ thủ môn Thanh Vũ (35) quân bình tỷ số 1-1 cho đội Vĩnh Long.

Sang hiệp hai, cả 2 đội liên tục có nhiều sự thay đổi trong đội hình, nhằm kiểm tra các vị trí để điều chỉnh đội hình. Mãi đến phút 85, tuyển thủ U.23 quốc gia- Hồng Phước (67) có pha lập công rất đẹp, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho đội Bình Phước và đó cũng là tỷ số
chung cuộc.

Theo kế hoạch, chiều ngày 5/3 trên sân nhà, đội Vĩnh Long sẽ tiếp đội Lâm Đồng.

DƯƠNG THU