Messi lập tuyệt phẩm đá phạt, Barca hạ Atletico Madrid

Cập nhật, 09:06, Thứ Hai, 05/03/2018 (GMT+7)

Khuya 4/3 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đá bại Atletico Madrid 1-0 trên sân nhà Nou Camp ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS
Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Messi được ghi ở phút 26 sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khung thành Atletico Madrid, đánh bại pha bay người cản phá của thủ thành Jan Oblak. Với bàn thắng này, Messi cũng đã chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp.

Pha đá phạt hàng rào ghi bàn cho Barca của Messi. Ảnh: REUTERS
Pha đá phạt hàng rào ghi bàn cho Barca của Messi. Ảnh: REUTERS

Sau khi có bàn thắng vượt lên, Barca tiếp tục dồn ép Atletico Madrid và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng trong một ngày kém duyên, các chân sút của đội chủ nhà đều không thể tận dụng thành công để gia tăng cách biệt.

Trong khi đó, do phải gồng mình chịu trận trước Barca nên Atletico Madrid không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng thực sự đáng chú ý, buộc phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Thắng trận này, Barca có trong tay 69 điểm, gia tăng khoảng cách với chính Atletico Madrid (xếp thứ 2) lên 8 điểm và xem như đã nắm chắc chức vô địch La Liga mùa này.

Theo TTO