Công Phượng, Xuân Trường tới sân 'bán vé' cả mùa cho fan HAGL

Cập nhật, 10:35, Chủ Nhật, 04/03/2018 (GMT+7)

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ cùng nhau xuất hiện tại sân Pleiku trong ngày HAGL bán vé cả mùa cho người hâm mộ.

Trong hai ngày 4 và 5/3, HAGL sẽ tiến hành bán vé xem V-League cả mùa tại sân Pleiku. Vé có hai mệnh giá là 1.000.000 đồng với khán đài A và 500.000 đồng với khán đài B.

Khán giả mua vé mùa sẽ được xem 13 trận sân nhà của HAGL ở V-League, các trận đấu tại Cup Quốc gia và các trận đấu tại giải U19 quốc tế tổ chức tại sân Pleiku.

Vé xem từng trận đấu như thường lệ được bán vào buổi sáng trước trận đấu.

Toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sẽ trực tiếp có mặt ở sân Pleiku trong hai ngày bán vé để giao lưu cùng người hâm mộ đến mua vé. Các cầu thủ sẽ chụp ảnh, trả lời về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB.

Kể từ ngày bầu Đức đưa lứa Công Phượng lên thi đấu tại V-League dù thành tích không cao nhưng HAGL luôn là đội bóng có lượng khán giả, người hâm mộ theo dõi đông nhất V-League. Năm nay, với sự trở lại của Lương Xuân Trường cùng với việc có đến 6 cầu thủ vừa góp mặt ở U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á, chắc chắn, sức hút của HAGL sẽ lớn hơn nhiều.

Mới đây, đội bóng phố Núi có trận giao hữu tại Bình Phước và ngay lập tức quân nhà bầu Đức khiến sân đấu ở thị xã Gò Xoài rơi vào cảnh “vỡ sân”.

Sức chứa của sân Pleiku chỉ khoảng 10.000 chỗ, HAGL đã lên các phương án chống vỡ sân cũng như ngăn chặn hiện tượng vé giả.

Theo chia sẻ của GĐĐH CLB HAGL, ông Huỳnh Mau, vé xem các trận đấu của HAGL sẽ được dám tem chống vé giả, đồng thời lực lương an ninh sẽ được tăng cường để kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, BTC sân cũng sẽ lắp đặt màn hình lớn bên ngoài sân phục vụ khán giả trong trường hợp khán giả đến quá đông mà không có vé vào sân.

Theo VTC News