Ronaldo phong độ cao, HLV Zidane nóng lòng được quyết đấu với PSG

Cập nhật, 18:26, Chủ Nhật, 04/03/2018 (GMT+7)

 

Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt (Ảnh: Reuters).
Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt (Ảnh: Reuters).

Sau khi Ronaldo giúp Real thắng đậm Getafe, HLV Zidane nóng lòng được quyết chiến với PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên đất Pháp.

Sáng nay (4/3), Real giành chiến thắng 3-1 trước Getafe trong trận đấu sớm vòng 27 La Liga. Đây là trận đấu mà Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, để cán mốc 300 bàn thắng tại sân chơi cao nhất La Liga.

Giành chiến thắng trước Getafe, Real có 54 điểm sau 27 vòng đấu, kém đại kình địch Barca 12 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Quan trọng hơn, thầy trò Zizou có bước chạy đà tốt cho trận đại chiến lượt về với PSG.

Phát biểu sau trận Real 3-1 Getafe, HLV Zidane cho biết: “Tôi hài lòng với màn trình diễn, hiệu suất ghi bàn và kết quả của trận đấu này. Bây giờ chúng tôi sẽ phải hướng sự tập trung vào trận đấu với PSG và sẵn sàng cho trận chiến này”.

Nói về Ronaldo – cầu thủ cán mốc 300 bàn thắng tại La Liga, nhưng dính chấn thương nhẹ ơ cuối trận, HLV Zidane cho hay: “Ronaldo sẽ ở bên chúng tôi tại Paris. Tôi rất hồi hộp vì cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời, chúng tôi phải tận dụng nó”.

Theo lịch trận đấu giữa PSG vs Real tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/3 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV.VN