Huyền thoại Gullit và Puyol thích thú với những trải nghiệm ở Việt Nam

Cập nhật, 07:08, Thứ Bảy, 09/04/2016 (GMT+7)

Đến Việt Nam, Gullit rất ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt của các CĐV, còn Puyol mong đợi sẽ được nếm thử nhiều món ăn Việt.

Hai huyền thoại Gullit và Puyol sẽ rước cúp Champions League đi khắp ba miền của đất nước hình chữ S. (Ảnh: Hà Khánh)
Hai huyền thoại Gullit và Puyol sẽ rước cúp Champions League đi khắp ba miền của đất nước hình chữ S. (Ảnh: Hà Khánh)

Ngày 8/4, Ruud Gullit và Carles Puyol giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ tại Dinh Thống Nhất (quận 1, TP HCM). Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch "Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa Cúp Về" diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu trong buổi giao lưu, huyền thoại Ruud Gullit cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và mọi thứ đều khiến tôi ấn tượng, đặc biệt là sự cuồng nhiệt của các CĐV.”

Nói về lí do “xuống tóc”, Ruud Gullit chia sẻ: “Mọi người đều biết, tôi có mái tóc dài - một điều đặc biệt để người ta nhận ra mình. Thế nên, đi đâu cũng dễ bị phát hiện."

"Tôi quyết định cắt nó đi vào năm 2000, để làm một người bình thường, đi ra ngoài ít bị chú ý. Tôi đoán rằng sau chuyến thăm Việt Nam lần này, có lẽ Carles Puyol cũng cắt đi mái tóc dài của anh ấy”. - Gullit hài hước.

Còn Puyol rất quan tâm đến ẩm thực Việt Nam: “Nghe nói ở Việt Nam có nhiều món ngon. Đó là một trong những điều khiến tôi cảm thấy thích thú cho chuyến đi này. Tôi rất háo hức được thưởng thức món gà ở đây”.

“Cổ động viên ở Việt Nam rất thân thiện và nhiệt tình. Đi đến đâu tôi cũng gặp những người nói rằng mình là “fan Barca”. Điều đó thật lí thú và không phải ở nước nào trên thế giới cũng có sự cuồng nhiệt như vậy”. – Puyol chia sẻ.

Sau cuộc giao lưu với truyền thông, hai cựu danh thủ Gullit và Puyol còn có cuộc giao lưu với người hâm mộ, cùng với một cuộc diễu hành qua các đường phố TP HCM để giới thiệu chiếc cúp vô địch Champions League tại sân vận động Quân Khu 7.

Sắp tới, chiếc cúp Champions League cũng sẽ cùng 2 cựu danh thủ Puyol và Gullit sẽ đồng hành đến Đà Nẵng (ngày 9/4), Nha Trang (10/4) và Hà Nội (11 đến 13/4).

Theo VOV.VN