4 sinh viên tình nguyện hè được kết nạp Đảng

06:06, 30/06/2023

Đó là các bạn Huỳnh Mỹ Ái, Mai Thị Kim Lan, Nguyễn Minh Thuận, Lưu Thảo Vân. Cả 4 bạn đều là sinh viên năm 3 Trường ĐH Cửu Long, có thành tích nổi bật trong học tập và năng nổ, tích cực tham gia công tác đoàn, hội, các phong trào tình nguyện…

(VLO) Đó là các bạn Huỳnh Mỹ Ái, Mai Thị Kim Lan, Nguyễn Minh Thuận, Lưu Thảo Vân. Cả 4 bạn đều là sinh viên năm 3 Trường ĐH Cửu Long, có thành tích nổi bật trong học tập và năng nổ, tích cực tham gia công tác đoàn, hội, các phong trào tình nguyện…

Chị Thái Thị Hiền- Bí thư Đoàn Trường ĐH Cửu Long, cho biết: Lựa chọn, bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú để kết nạp vào hàng ngũ của Đảng là nhiệm vụ hết sức quan trọng của tổ chức đoàn.

Vì thế, Đoàn trường luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, quy hoạch nguồn. Bên cạnh, chú trọng giáo dục, tạo môi trường thuận lợi cho các bạn trẻ rèn luyện, cống hiến và phấn đấu, Đoàn trường cũng thực hiện mô hình “1+1” là 1 đoàn viên được kết nạp Đảng hướng dẫn, hỗ trợ 1 sinh viên đoàn viên ưu tú vào Đảng.

Theo chỉ tiêu năm nay, Đoàn trường giới thiệu 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy. Hiện đã có 6 bạn đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

CẨM HUỆ

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh