"Đảng với thanh niên- Thanh niên với Đảng"

Cập nhật, 09:17, Thứ Ba, 07/04/2015 (GMT+7)

TIN LIÊN QUAN

Sáng 26/3/2015, Đoàn Khối các cơ quan (KCCQ) tỉnh tổ chức họp mặt truyền thống và tọa đàm với chủ đề “Đảng với thanh niên- Thanh niên với Đảng” chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015).

Đồng chí Nguyễn Thị Hữu Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy KCCQ tỉnh trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho tập thể và cá nhân.
Đồng chí Nguyễn Thị Hữu Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy KCCQ tỉnh trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho tập thể và cá nhân.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống cán bộ Đoàn. Qua đó, động viên các thế hệ cán bộ Đoàn cống hiến xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu đã cùng nhau tham luận và trao đổi về công tác lãnh đạo của Đảng đối với thanh niên và thanh niên tham gia đóng góp xây dựng Đảng; tầm quan trọng của Bí thư Đoàn khi tham gia cấp ủy Đảng tại cơ sở, đơn vị; công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; vai trò và trách nhiệm của đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt Đoàn.

Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ về vai trò, trách nhiệm của thanh niên tham gia đóng góp xây dựng Đảng. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ thanh niên nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng của Đảng và nâng cao bản lĩnh chính trị cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Dịp này, Đoàn KCCQ tỉnh đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 2 đồng chí cán bộ Đoàn và trao danh sách đoàn viên ưu tú- lực lượng dự bị trung thành của tổ chức Đảng đến Đảng ủy KCCQ tỉnh.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI