Nhiều hoạt động ý nghĩa chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Cập nhật, 22:18, Thứ Sáu, 10/09/2021 (GMT+7)

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè này, Huyện Đoàn Trà Ôn đã huy động trên 250 đoàn viên, thanh niên trực 24/24 giờ tại các chốt, bảo vệ khu cách ly, truy vết F0, hỗ trợ bếp ăn phục vụ tuyến đầu và tham gia các đội hình tình nguyện lấy mẫu xét nghiệm diện rộng, hỗ trợ tiêm vắc xin ngừa COVID- 19 cho nhân dân.

Bên cạnh, Huyện Đoàn cũng chỉ đạo các đoàn cơ sở xã, thị trấn tích cực vận động, tuyên truyền gia đình có con em, người thân đang đi học, làm ăn xa trở về địa phương đến trạm y tế xã để đo thân nhiệt và khai báo y tế; phân công gần 90 đoàn viên tham gia tổ đi chợ thay dân nhằm đảm bảo thực hiện tốt việc giãn cách xã hội.

Cùng với đó, Huyện Đoàn cũng phối hợp với mạnh thường quân trao hơn 100 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trong các khu cách ly, khu phong tỏa...

Những việc làm thiết thực ấy không chỉ góp phần hiệu quả vào công tác phòng chống COVID- 19 của địa phương mà còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm, cống hiến vì cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà.

PHƯƠNG VY