Bắt 8 thanh niên tụ tập "bay lắc"

Cập nhật, 19:27, Thứ Ba, 14/02/2023 (GMT+7)

(VLO) Một nhóm thanh niên gồm 7 nam và 1 nữ tụ tập tại một căn nhà trên địa bàn xã Phước Hậu, huyện Long Hồ để sử dụng trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh và Công an huyện Long Hồ phát hiện, bắt giữ (ảnh).

Qua công tác trinh sát, vào lúc 6 giờ ngày 11/2, lực lượng công an kiểm tra tại căn nhà số 24D1/2, ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ thì phát hiện tại 2 phòng ngủ có 8 thanh niên, gồm 7 nam và 1 nữ, (độ tuổi từ 23 đến 25) có hộ khẩu tại các tỉnh Vĩnh Long, Cà Mau, Đồng Tháp và Trà Vinh đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

Bước đầu làm việc, các đối tượng khai căn nhà trên là do Trần Trung Nhân (SN 1998, ngụ huyện Mang Thít) thuê khoảng 6 tháng nay.

Qua khám xét tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy. Kiểm tra xung quanh 2 căn phòng trên thì phát hiện có nhiều loa âm thanh phát ánh sáng và tường được cách âm phục vụ cho việc bay lắc của nhóm đối tượng.

Qua test nhanh, các đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra để xử lý.

Tin, ảnh: YẾN KHANH - HOÀNG THÂN (CAVL)