Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ điều tra

Cập nhật, 12:52, Thứ Bảy, 25/06/2022 (GMT+7)

Ngày 22/6, Trường ĐH An ninh nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ bế giảng Khóa 1- Bồi dưỡng cấp chứng chỉ nghiệp vụ điều tra. Đến dự, có Đại tá, TS. Phạm Duy Hoàng- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH An ninh nhân dân; Đại tá Phan Ngọc Tính- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 

Lớp bồi dưỡng có 58 học viên là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các cơ quan điều tra, cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra của Công an tỉnh. Các học viên đã được trang bị những kiến thức về nghiệp vụ điều tra, phòng chống tiêu cực trong hoạt động tư pháp và bổ trợ tư pháp. Đồng thời, giúp cán bộ, chiến sĩ đảm bảo điều kiện trong công tác quy hoạch, bổ nhiệm và đáp ứng kịp thời những yêu cầu của thực tiễn công tác xây dựng lực lượng đúng với chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng về việc tăng cường đào tạo cán bộ điều tra đáp ứng công tác trong tình hình mới.

Kết thúc khóa học, có 100% học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó, có 3 học viên đạt loại giỏi và 5 học viên được khen thưởng (ảnh).

Đại tá Phan Ngọc Tính đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ của Ban Giám hiệu Trường ĐH An ninh nhân dân. Đồng thời mong rằng, các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: LAN TRINH- HỒNG QUYẾN