Vào tận khoa cấp cứu truy sát nạn nhân

Cập nhật, 00:01, Thứ Ba, 12/01/2016 (GMT+7)

Sáng 11/1/2016, đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết: Khoảng hơn 14 giờ ngày 10/1/2016, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận điều trị bệnh nhân Lâm Kim H. (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) chuyển đến bệnh viện với vết đâm ở sát nách phải.

 Hung khí vụ truy sát nạn nhân chiều 10/1 làm náo loạn khu cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
Hung khí vụ truy sát nạn nhân chiều 10/1 làm náo loạn khu cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Trong khi các bác sĩ sơ cấp cứu thì có người đàn ông lạ mặt lẻn vào chỗ bệnh nhân H. đang nằm, bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào anh H. làm nạn nhân té xuống đất. Phòng cấp cứu khi đó náo loạn. Người đàn ông bỏ chạy sau khi truy sát, vứt lại con dao.

Bác sĩ tiếp tục cấp cứu anh H. với các vết đâm mới, đồng thời làm thủ tục chuyển nạn nhân qua một bệnh viện ở TP Cần Thơ để tiếp tục điều trị.

Chiều cùng ngày, trong lúc lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường tìm hiểu nguyên nhân, thì tại khu vực cấp cứu, nhiều người tiếp tục thấy một người đàn ông có biểu hiện khả nghi. Kiểm tra, công an phát hiện người này có mang theo dao và được mời về trụ sở. Thông tin ban đầu là đối tượng tiếp tục quay lại truy sát nạn nhân lần nữa.

Đến tối 10/1, công an đã bắt và tiến hành tạm giữ nghi can để điều tra.

Tin, ảnh: TƯỜNG VÂN