Mua loa kéo, loa điện - Thêm lựa chọn tin cậy với cửa hàng Điện Máy 369 sắp được ra mắt tại Vĩnh Long

17:26, 07/10/2024

Sau thành công với ba cửa hàng hiện có tại TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và An Giang, Điện Máy 369 tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động với kế hoạch ra mắt cửa hàng tiếp theo tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Sự góp mặt của Điện Máy 369 Vĩnh Long trong thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội, giúp khách hàng trong khu vực yên tâm chọn mua, sở hữu những sản phẩm loa kéo, loa điện và thiết bị âm thanh chính hãng, giá cạnh tranh nhất, đi cùng với đó là những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình nhất. 

Vĩnh Long là cửa hàng tiếp theo được Điện Máy 369 “đặt lịch” ra mắt cửa hàng mới

Điện Máy 369 được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối loa kéo, loa điện cùng hàng loạt các thiết bị âm thanh cao cấp, chính hãng trên thị trường hiện nay. Sau khi có mặt tại các thành phố lớn gồm TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và An Giang, Vĩnh Long là địa bàn tiếp theo, được Điện Máy 369 lựa chọn để lên kế hoạch mở cửa hàng mới, đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của đơn vị tại khu vực Miền Tây Nam Bộ.  


Điện Máy 369 sẽ mở cửa hàng tại Vĩnh Long trong thời gian sắp tới
Điện Máy 369 sẽ mở cửa hàng tại Vĩnh Long trong thời gian sắp tới

Trên thực tế, Vĩnh Long gây ấn tượng với sự phát triển kinh tế ổn định, nhu cầu ngày càng cao về thiết bị âm thanh. Theo đó, đây được xem là một thị trường tiềm năng mà Điện Máy 369 nhận thấy có nhiều cơ hội để mở rộng và phục vụ nhu cầu của khách hàng địa phương. Việc mở cửa hàng mới tại Vĩnh Long cũng giúp đơn vị tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, giúp khách hàng Vĩnh Long có cơ hội chọn mua, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp mà không cần di chuyển quá xa xôi. 

4 ưu điểm đáng trông chờ khi chọn mua loa, thiết bị âm thanh tại cửa hàng Điện Máy 369 sắp được ra mắt ở Vĩnh Long

Trong thời gian sắp tới, dưới sự ra mắt cửa hàng Điện Máy 369 tại khu vực Vĩnh Long, người dân nơi đây sẽ có cơ hội sở hữu những thiết bị âm thanh với những ưu điểm nổi bật như:

1. Sản phẩm chính hãng  

Tại cửa hàng Vĩnh Long sắp được mở nói riêng hay bất kỳ cửa hàng Điện Máy 369 nào trong hệ thống nói chung, Điện Máy 369 đều cam kết cung cấp các sản phẩm loa kéo, loa điện và thiết bị âm thanh chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Mỗi sản phẩm đều được Điện Máy 369 kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo bạn nhận được những sản phẩm có hiệu suất và độ bền tốt nhất.


Mỗi sản phẩm đều được Điện Máy 369 kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng
Mỗi sản phẩm đều được Điện Máy 369 kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng

2. Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp 

Với cửa hàng mới, đang lên kế hoạch mở tại Vĩnh Long, Điện Máy 369 cũng đặt tiêu chí đào tạo đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp lên hàng đầu. Theo đó, khi cửa hàng đã hoàn tất, khai trương và sẵn sàng đi vào hoạt động, người dân Vĩnh Long khi ghé đến có thể yên tâm vì sẽ được tư vấn tận tình, giúp chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ việc lựa chọn sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật,... nhanh chóng nhất. 


Điện Máy 369 đặt tiêu chí đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm lên hàng đầu
Điện Máy 369 đặt tiêu chí đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm lên hàng đầu

3. Ưu đãi hấp dẫn 

Để chào đón sự ra mắt của cửa hàng Điện Máy 369 tại Vĩnh Long trong tương lai, đơn vị hẳn sẽ lên kế hoạch, tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Bạn có thể chớp thời cơ, hưởng lợi từ các chương trình giảm giá sản phẩm hoặc nhận về các quà tặng giá trị cho chính mình. 

Đặc biệt, tương tự các cửa hàng Điện Máy 369 đã đi vào hoạt động trước đó, Điện Máy 369 sắp được mở trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long cũng được kỳ vọng sẽ áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất. 

4. Trải nghiệm mua sắm tiện nghi  

Cửa hàng tại Vĩnh Long được ra mắt trong thời gian sắp tới dự kiến vẫn sẽ được Điện Máy 369 thiết kế hiện đại, tiện nghi tương tự với cách mà thương hiệu này đã hoàn thiện các cửa hàng trước đó. Điều này góp phần tạo điều kiện cho khách hàng có một trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Bạn là người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, đang quan tâm cũng như có nhu cầu đầu tư một chiếc loa kéo, loa điện công suất lớn để phục vụ cho những buổi tiệc tùng, sự kiện hay đơn giản chỉ muốn thưởng thức âm nhạc tại nhà? Hãy liên hệ cùng Điện Máy 369 để được cập nhật thông tin chi tiết về việc ra mắt cửa hàng tại Vĩnh Long trong thời gian tới. Từ đó, nắm bắt cơ hội để trở thành những khách hàng trải nghiệm đầu tiên tại Điện Máy 369 Vĩnh Long với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

ĐIỆN MÁY 369:

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh