Công nhận 27 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023

06:12, 29/12/2023

Ngày 29/12, Sở Công Thương tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2023. 

(VLO) Ngày 29/12, Sở Công Thương tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2023. (ảnh)

Qua thời gian triển khai, có 7 địa phương tổ chức, tham gia bình chọn sản phẩm phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện và gửi sản phẩm tham gia cấp tỉnh (trừ huyện Bình Tân), với 27 sản phẩm thuộc 3 nhóm.

Trong đó, có 23 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm; 3 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm khác và 1 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Kết quả bình chọn, Ban tổ chức đã công nhận 27 sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2023 và đề xuất 11 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2024.

Ông Trương Thanh Sử - Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết: Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp phát hiện và tôn vinh các sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn có chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm, có tiềm năng phát triển sản xuất.

Bước đầu chương trình đạt được những kết quả tích cực; được đa số các cơ sở sản xuất công nghiệp nhiệt tình tham gia. Những sản phẩm tham gia rất đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, có giá trị thiết thực trong đời sống và đảm bảo chất lượng tốt.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng cáo, giới thiệu tới người tiêu dùng về sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tin, ảnh: THẢO LY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh