4- 11/1/2021: Hội chợ "Giao lưu sản phẩm nông nghiệp, thương mại Việt Nam- Thái Lan 2021" tại Vĩnh Long

Cập nhật, 18:26, Thứ Ba, 29/12/2020 (GMT+7)

(VLO) Hội chợ do Công ty CP Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo tổ chức, diễn ra tại đường Võ Văn Kiệt (phường 9- TP Vĩnh Long), dự kiến có quy mô từ 600 - 800 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Thái Lan tham gia.

Các mặt hàng tham gia tại hội chợ gồm: hàng nông sản, thực phẩm chế biến, hàng công nghiệp phục vụ nông nghiệp, các sản phẩm thương mại, dịch vụ, làng nghề truyền thống,... Trong đó, ưu tiên cho các mặt hàng thuộc chương trình OCOP, các mặt hàng có tính chất khởi nghiệp, sản phẩm nông nghiệp sạch của tỉnh.

Ông Nguyễn Trung Kiên- Phó Giám đốc Sở Công thương, cho biết: Hội chợ diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong thời điểm cận tết. Theo đó, khi tham gia hội chợ yêu cầu người tham gia hội chợ, người dân nghiêm túc thực hiện các biện pháp trong phòng chống dịch COVID-19 theo quy định, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và khử khuẩn tại khu vực công cộng.

Đồng thời, để hội chợ diễn ra an toàn, Công ty CP Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở không để phát sinh hành vi lợi dụng hội chợ để thực hiện hành vi cờ bạc núp bóng các trò chơi có thưởng, hành vi bày, bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng,... trong hội chợ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chú trọng đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn giao thông,...

THẢO NGUYÊN