Khu du lịch Vinh Sang

Mộc mạc, dân dã với chợ quê ngày tết

Cập nhật, 05:27, Thứ Năm, 22/12/2016 (GMT+7)

Mừng Tết cổ truyền của dân tộc, Khu du lịch Vinh Sang tái hiện chợ quê ngày tết để phục vụ du khách. Du khách sẽ được trở về không gian những ngày tết xưa, dân dã, gần gũi với gánh hàng rong cùng những món ăn dân gian đậm nét truyền thống như: bánh chuối, bánh lá, bánh khọt, bánh bò, chè đậu xanh, cá lóc nướng trui; các gian hàng: tò he, kẹo bông gòn đủ màu sắc cùng với nhiều loại trái cây tươi ngon đậm chất miệt vườn…

Tặng chữ ngày tết năm 2016.
Tặng chữ ngày tết năm 2016.

Và cùng “quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ” với những trò chơi dân gian như: ném lon, đi cầu khỉ, phóng phi tiêu... hay xem nghệ thuật viết chữ thư pháp và được tặng chữ.

Chợ quê ngày tết sẽ diễn ra vào dịp Tết Dương lịch 1/1/2017 và các ngày Tết cổ truyền.

Bên cạnh đó, để tạo không gian mới lạ, thú vị cho du khách check in và “selfie”, khu du lịch còn giới thiệu tranh nhiều loại gà mới, lạ được vẽ một cách công phu, tỉ mỉ trên đường dạo chơi để du khách chiêm ngưỡng.

Đồng thời, để góp phần khôi phục và phát huy giá trị nghệ thuật của môn đá gà truyền thống, tạo ra sản phẩm du lịch mới phục vụ du khách, vào các ngày nghỉ lễ trong năm còn có trò chơi đá gà truyền thống, không mang tính chất cá cược, ăn thua bằng tiền.

Khu du lịch còn nhiều trò chơi mới, hấp dẫn như: trò chơi cảm giác mạnh cưỡi đà điểu, trượt cỏ, bóng nước, câu cá sấu, khu vui chơi thiếu nhi (ca nô nước, nhà banh, xe điện đụng, thỏ ăn cà rốt…). Giá chỉ từ 5.000- 35.000 đ/vé trò chơi.

THẢO LY