Công ty CP May Vĩnh Tiến

Hoàn thành kế hoạch năm sớm hơn 1 tháng

Cập nhật, 05:52, Thứ Sáu, 16/12/2016 (GMT+7)

Ông Nguyễn Minh Tuệ- Giám đốc Công ty CP May Vĩnh Tiến- cho biết: Đến cuối tháng 11/2016, công ty đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, tức là đã “về đích” sớm hơn 1 tháng. Ước doanh số thực hiện cả năm đạt 230 tỷ đồng, đạt 110% so kế hoạch.

Công ty Vĩnh Tiến luôn chăm lo tốt đời sống, chế độ chính sách ưu đãi người lao động.
Công ty Vĩnh Tiến luôn chăm lo tốt đời sống, chế độ chính sách ưu đãi người lao động.

Kết quả này cho thấy sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của toàn thể CB-CNV công ty cùng đồng tâm, hiệp lực trong thực hiện nhiệm vụ.

Năm 2016, tuy ngành may mặc còn nhiều khó khăn nhưng cùng với sự quan tâm hỗ trợ của các sở ngành địa phương, Vĩnh Tiến luôn giữ được những đối tác, khách hàng truyền thống với đơn hàng sản xuất ổn định do khách hàng tin tưởng uy tín của công ty.

Từ 2 năm trước, công ty có sự chuẩn bị đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, tổ chức, sắp xếp lại phương án sản xuất… đã phát huy hiệu quả. Hiện công ty đang quản lý các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm, kỹ thuật theo tiêu chuẩn ISO, SA…

Trong năm 2016, công ty tiếp tục mở rộng, đầu tư trang thiết bị mới, tăng năng lực sản xuất với giá trị đầu tư hơn 3 tỷ đồng và tạo việc làm thêm cho hơn 150 lao động. Hiện Vĩnh Tiến có trên 2.100 lao động, thu nhập bình quân của lao động trực tiếp hơn 5,9 triệu đồng/tháng và gián tiếp trên 7,7 triệu đồng/tháng.

Tin, ảnh: AN- SƠN