Thu hút đầu tư tiếp tục tăng

Cập nhật, 11:00, Thứ Sáu, 16/10/2015 (GMT+7)

Từ đầu năm đến nay, KCN đã tiếp xúc 29 nhà đầu tư trong đó có 20 nhà đầu tư nước ngoài.

Theo Bản Quản lý Các KCN, thời gian qua tình hình quản lý, vận động thu hút đầu tư nhiều tiến triển, số nhà đầu tư đến tìm hiểu đầu tư, số dự án đi vào hoạt động và khởi công xây dựng tại các KCN tiếp tục tăng, việc triển khai thực hiện dự án của các nhà đầu tư được đẩy mạnh.

Công ty TNHH May Mặc Leader Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng nhà xưởng tại KCN Hòa Phú giai đoạn 2.
Công ty TNHH May Mặc Leader Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng nhà xưởng tại KCN Hòa Phú giai đoạn 2.

Trong tháng 10, có thêm 2 dự án đi vào hoạt động. Đó là dự án của Công ty TNHH Lưới thép hàn Song Hợp Lực- chi nhánh Vĩnh Long tại KCN Bình Minh và dự án của Công ty TNHH 1TV Thành Công- Vĩnh Long tại KCN Hòa Phú.

Ngoài ra, Công ty CP Tư vấn- Thương mại- Dịch vụ- Địa ốc Hoàng Quân Mêkông đã xây dựng cơ bản nhà kho số 1 và đang xây dựng nhà kho số 2 cho Công ty TNHH Logitem Việt Nam thuê lại,  Công ty TNHH MTV Cơ khí công nghiệp Sài Gòn Mêkông đang tiến hành ép cọc. Công ty TNHH May Mặc Leader Việt Nam tại KCN Hòa Phú giai đoạn 2 đã cơ bản hoàn thành xây dựng nhà xưởng giai đoạn 1.

Gần đây, ngoài 3 nhà đầu tư tìm hiểu với ngành nghề: chế biến lương thực, giày da, sản xuất cấu kiện bê tông. Bên cạnh, Tập đoàn dệt may LuThai (Trung Quốc) và Công ty CP Taekwang Vina Industrial (Hàn Quốc) đã có những động thái tích cực trong đàm phán đầu tư vào các KCN của tỉnh. Từ đầu năm đến nay, KCN đã tiếp xúc 29 nhà đầu tư trong đó có 20 nhà đầu tư nước ngoài.

Tin, ảnh: LÊ SƠN