Triển khai thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia

Cập nhật, 07:38, Thứ Ba, 31/12/2013 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long vừa có công văn giao Giám đốc Sở Công thương tỉnh chủ trì phối hợp các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia theo đề nghị của Bộ Công thương.

Theo đó, ngành chức năng có trách nhiệm thông tin về chương trình thương hiệu quốc gia để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết và đăng ký tham gia; giới thiệu danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm đáp ứng các tiêu chí chủ yếu để được bình chọn mang biểu trưng thương hiệu quốc gia.

Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu, sản phẩm Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.
 
Đồng thời, xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng- Đổi mới, sáng tạo- Năng lực lãnh đạo”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Các doanh nghiệp có thể nghiên cứu thông tin về chương trình trên website: www.vietrade.gov.vn, mục thương hiệu quốc gia.

NAM ANH