Phim Việt Nam

Hoa Sơn Trà

Cập nhật, 11:35, Chủ Nhật, 14/05/2023 (GMT+7)
Dấu ấn cuối cùng của cố đạo diễn Trần Cảnh Đôn lên sóng truyền hình với tên gọi Hoa Sơn Trà. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của Trà- cô gái trẻ có hoàn cảnh thiếu may mắn nhưng tử tế và vị tha với trái tim chân thành cùng khát vọng vươn lên.
 
Trà, Đạt, Đực là những cô nhi nương tựa nhau từ nhỏ. Luôn muốn làm người lương thiện nhưng cuộc sống khắc nghiệt đã đưa đẩy bộ ba vào đời bằng ngón nghề móc túi, cướp giật. Một lần tình cờ, Trà là người duy nhất chứng kiến ông Lâm- Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Dương Lâm bị ông Bính thuê sát thủ ám sát hòng chiếm ghế chủ tịch hội đồng quản trị. Tai bay vạ gió ập đến khi tên sát thủ quyết truy sát Trà để bịt đầu mối.
 
Sau vụ tai nạn, ông Lâm rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê và liên tục nói mình có một đứa con rơi. Trùng hợp khi bộ ba “quái trộm” đột nhập vào nhà ông Lâm ăn trộm và bị bắt quả tang. Khánh- con trai ông Lâm- muốn giao Trà cho công an nhưng đúng lúc này ông Lâm lại khẳng định Trà chính là đứa con gái thất lạc của mình và nhất quyết đón Trà vào nhà sống chung. Để tốt cho việc điều trị của ông Lâm, gia đình buộc phải chiều ý dù không ai tin đó là sự thật.
 
Trà và Khánh ban đầu luôn hiểu lầm, mâu thuẫn cực kỳ gay gắt, thế nhưng trong một lần giúp Trà trốn thoát khỏi tên sát thủ, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Nếu bên cạnh Khánh luôn có sự hiện diện của Tiên, cô nàng thanh mai trúc mã vốn yêu đơn phương anh từ lâu thì ở phía khác, Duy- con trai nuôi của ông Bính- cũng âm thầm dành tình cảm đặc biệt cho Trà. Đều thuộc cùng loại người không từ thủ đoạn để đạt mục đích, Tiên và Khánh dĩ nhiên không cam lòng đứng bên lề hạnh phúc của người khác.
 
Tuy nhiên, sóng gió chỉ thật sự bắt đầu khi ông Lâm bất ngờ hồi phục trí nhớ. Đó cũng là lúc Trà phát hiện ra những bí mật kinh hoàng trong quá khứ, trong đó có chân dung gã đàn ông phụ tình gián tiếp đẩy mẹ cô đến cái chết thương tâm. Không chỉ thân thế của Trà mà xuất thân của Khánh, Tiên, Duy đều ẩn giấu những bí mật không ai ngờ đến…
 
Gay cấn với cuộc chiến của tình yêu và những mối ân oán chồng lấp kéo dài suốt hai thế hệ hợp cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng: Yaya Trương Nhi, Trương Minh Thảo, Băng Di, Vĩnh San, Đoàn Minh Tài, Dương Hoàng Anh… Bộ phim truyện Việt Nam “Hoa Sơn Trà” đang được giới thiệu vào lúc 15 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trên THVL1.
 
BÁCH HỢP