Phim Việt Nam

Hoa vẫn nở mùa đông

Cập nhật, 06:47, Chủ Nhật, 14/11/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc mắc phải sai lầm, vấp ngã nhưng điều quan trọng là bản thân mỗi người phải biết đứng lên, vượt qua một cách mạnh mẽ, tiến về phía trước, để nhìn thấy cuộc sống vẫn còn nhiều ý nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim “Hoa vẫn nở mùa đông” muốn gửi gắm đến khán giả.

Câu chuyện bắt đầu khi vợ chồng giám đốc Hoàng cùng đứa con trai nhỏ bị tai nạn trong một chuyến công tác đột xuất tại Đà Lạt. Ông bà qua đời để lại 2 đứa con gái còn thơ dại là Thanh Nhật và Thanh Hằng, đứa con trai Thanh Chương phải sống đời sống thực vật.

Cảm thấy có lỗi vì đã triệu tập cuộc họp gấp rút khiến tai nạn xảy ra cho gia đình ông Hoàng, tổng giám đốc Vạn Tùng âm thầm chu cấp cho 3 đứa bé đang được bà Lài chăm sóc mà không biết rằng trong đó có một cô gái không chung huyết thống.

20 năm trôi qua, hai cô gái lớn lên sống chung mái nhà nhưng không chung lý tưởng lẫn khác biệt về tính cách. Cho rằng mình là con ruột của gia đình giàu có nên Thanh Nhật luôn cao ngạo và sa vào lối sống xa hoa hưởng thụ.

Cô luôn tìm cách chèn ép Thanh Hằng và tranh giành khối tài sản khổng lồ mà ông Hoàng để lại. Ngược lại, Thanh Hằng giản dị, thật thà, nhân ái, luôn nỗ lực trong học tập và sống chan hòa với mọi người.

Trong một lần gặp nạn, do không tìm được người cùng nhóm máu với Thanh Nhật buộc lòng bà Lài phải tìm đến người tình cũ để yêu cầu ông truyền máu cho con và cuộc nói chuyện của bà đã không thể qua mắt được cô con gái.

Sự hụt hẫng, cùng với bản tính ích kỷ khiến Thanh Nhật không những không nhận mẹ ruột mà còn buộc bà phải tiếp tay với cô dùng nhiều thủ đoạn nhằm chiếm đoạt gia tài của em gái…

Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Thúy Ngân, Cao Thái Hà, Quốc Huy, Hà Trí Quang… Bộ phim “Hoa vẫn nở mùa đông” hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Phim đang được phát sóng lúc 14h hàng ngày trên THVL1.

BÁCH HỢP