Phim đang chiếu trên sóng THVL

Truyền thuyết Bạch Xà

Cập nhật, 18:18, Chủ Nhật, 01/08/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Dựa trên nền tảng truyền thuyết dân gian kinh điển “Bạch xà truyện”, bộ phim “Truyền thuyết Bạch xà” khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đầy cuốn hút xoay quanh mối lương duyên muôn vàn trắc trở trải suốt ngàn năm giữa xà tinh Bạch Yểu Yểu và Hứa Tuyên.

Đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm, trong ngần, diễm lệ chưa kịp gửi trao

Bạch Yểu Yểu vốn là yêu rắn trắng tu luyện trên thiên cung được Li Sơn Thánh Mẫu gửi gắm sang núi Cửu Hề, nhờ Tử Tuyên- đồ đệ Thanh Đế- dạy dỗ. Sau 200 năm tu vi không ngừng tăng tiến, Tiểu Bạch biến hóa thành người, sớm sớm chiều chiều ở bên Tử Tuyên, tình sinh từ khi nào không biết.

Một lòng lo nghĩ cho đối phương, nhưng chàng kín kẽ, nàng ngốc nghếch, cả hai cứ mãi thăm dò, đo đoán lòng nhau… để rồi nạn kiếp ập đến với Tử Tuyên khởi nguồn từ lầm lỡ đáng tiếc của Tiểu Bạch. Việc dốc toàn bộ sức lực phong ấn Giao Long trong lúc thương tích chưa kịp hồi phục đã khiến Tử Tuyên tiêu tán nguyên thần và thể xác.

Ngàn năm cách biệt trong thương nhớ: kẻ đợi- người tìm

500 năm sau khi Tử Tuyên thác, Tiểu Bạch tìm ra một tia nguyên thần của chàng, dùng máu tim nuôi dưỡng, nhưng đến cuối cùng cũng bị cướp mất. Chút hy vọng mong manh vỡ tan tành, chỉ còn lại niềm tiếc nuối, ai oán thấu trời xanh!

Ngàn năm dằng dặc trôi, Tử Tuyên tái sinh dưới thân xác một người phàm, tên gọi Hứa Tuyên. Cung chủ Dược Sư cung là bậc lương y trứ danh khắp thiên hạ, tính khí hoàn toàn đối lập với Tử Tuyên.

Cuộc trùng phùng nơi dương thế mở ra chuỗi bi kịch không hồi kết…

Số mệnh thật khéo an bài! Hứa Tuyên và Tiểu Bạch gặp gỡ nhau, chàng không nhớ nàng là ai nhưng lại vô thức đem lòng yêu nàng lần nữa. Bởi lẽ, trong tâm phách của Hứa Tuyên, có một Tử Tuyên chưa bao giờ vơi thương nhớ, vẫn chờ đợi và luôn hiện thân bảo vệ Tiểu Bạch mỗi bước nguy nan.

Những khoảnh khắc ngắn ngủi trùng phùng với Tử Tuyên khiến Tiểu Bạch nhận ra Tử Tuyên- Hứa Tuyên tuy hai mà một, người trước mặt chính là người trong tim!

Mối duyên đứt đoạn ngàn năm có được viết tiếp khi cạm bẫy, nạn kiếp, thiên mệnh… giăng kín lối đi về hạnh phúc của hai kẻ yêu nhau, sẵn sàng sống chết vì nhau?

Hấp dẫn bởi nội dung đặc sắc, tình tiết lôi cuốn; mãn nhãn với những cảnh quay được đầu tư công phu, hoành tráng hợp cùng diễn xuất tuyệt vời của Dương Tử- Nhậm Gia Luân. Bộ phim truyện “Truyền thuyết Bạch xà” đang được giới thiệu vào lúc 20 giờ mỗi ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP