Huyện ủy Long Hồ

Biểu dương điển hình học tập và làm theo Bác Hồ

Cập nhật, 20:25, Thứ Tư, 11/05/2022 (GMT+7)

 

Toàn huyện có 25 tập thể và 36 cá nhân được biểu dương, khen thưởng.
Toàn huyện có 25 tập thể và 36 cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

(VLO) Huyện ủy Long Hồ vừa tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2021; khen thưởng các tổ chức Đảng và đảng viên.

Năm 2021, toàn huyện có 312 tập thể và 3.982 cá nhân đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua việc học và làm theo Bác đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân thực sự là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc với những việc làm cụ thể mang lại hiệu quả thiết thực góp phần phát triển kinh tế- xã hội, an ninh chính trị ở địa phương, đơn vị.

Tiêu biểu có các mô hình: Xây dựng xã nông thôn mới nâng cao của Đảng bộ xã Lộc Hòa; khám điều trị bệnh của Trạm Y tế xã Phước Hậu;…

Long Hồ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục sâu rộng làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc những giá trị, ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc.

Xây dựng việc học tập và làm theo Bác bằng những hành động thiết thực, cụ thể gắn với các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN