Triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật, 17:03, Thứ Sáu, 19/04/2024 (GMT+7)
Xem video

 

(VLO) Chiều ngày 19/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung 2 tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí PGS.TS Dương Trung Ý- Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu những nội dung cốt lõi về bài viết: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam””.

Những nội dung của đợt sinh hoạt chính trị này rất quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đặc biệt là việc củng cố niềm tin cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Hội nghị giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh nhận thức sâu sắc về các nội dung cốt lõi trong 2 tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư.

Qua đó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đường lối đối ngoại của Đảng, cũng như khẳng định vai trò, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, tạo sức lan tỏa, sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về chính sách, pháp luật của Nhà nước; sự kiên định, kiên trì con đường độc lập dân tộc gắn liền chủ nghĩa xã hội; tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới đất nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Tin, ảnh: HẢI YẾN