Theo UBND huyện Trà Ôn, đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính, huyện đã chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần; tổ chức niêm yết, công khai và thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích; tăng cường số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực…
Theo UBND huyện Trà Ôn, đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính, huyện đã chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần; tổ chức niêm yết, công khai và thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích; tăng cường số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực…
Cụ thể, trong tháng 7, bộ phận tiếp nhận và trao trả kết quả huyện đã nhận 12.132 hồ sơ (nhận qua trực tuyến 8.797 hồ sơ). Kết quả, đã giải quyết và trả kết quả 11.491 hồ sơ, đạt tỷ lệ 94,7%. Trong đó, có 170 hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; hơn 10.300 hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH; chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện nhận 1.645 hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TN-MT.
Bên cạnh đó, huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thường xuyên giám sát, nhắc nhở kịp thời cán bộ, công chức, viên chức về ý thức trách nhiệm trong việc phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong hoạt động của cơ quan, đơn vị.
AN CHI
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin