Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và nắm bắt dư luận xã hội

Cập nhật, 17:20, Thứ Tư, 23/12/2020 (GMT+7)

 

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Săn khen thưởng các tập thể tiêu biểu.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Săn khen thưởng các tập thể tiêu biểu.

Ngày 23/12/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, công tác nắm và phản ánh dư luận xã hội năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm, công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên đã cung cấp kịp thời các nội dung thông tin, hướng vào giải quyết những vấn đề cấp thiết, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tạo sự nhất trí cao trong Đảng, sự đồng thuận xã hội. Đồng thời, công tác nắm, phản ánh và định hướng dư luận xã hội của cộng tác viên trên địa bàn tỉnh góp phần quan trọng trong việc tham mưu cho Tỉnh ủy, cấp ủy các cấp đề ra những biện pháp giải quyết, khắc phục kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình thực hiện những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Săn- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, thời gian tới tăng cường công tác tham mưu cấp ủy lãnh chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền miệng; thực hiện tốt công tác phối hợp với các đơn vị có ký kết kế hoạch liên tịch phối hợp tuyên truyền. Bên cạnh đó, công tác nắm, phản ánh và định hướng dư luận xã hội cần tập trung vào tình hình tư tưởng và dư luận của cán bộ, đảng viên và nhân dân trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; dư luận của các tầng lớp nhân dân xung quanh tình hình thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh- quốc phòng; củng cố, kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên...

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã khen thưởng cho 5 tập thể, 6 cá nhân có thành tích trong công tác nắm và phản ánh tình hình dư luận xã hội năm 2020.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA