Cập nhật thay đổi trong điều trị các bệnh lý rối loạn nhịp- tim mạch-nội tiết-cơ xương khớp

11:06, 09/06/2024

Đây cũng chính là chủ đề của Hội nghị khoa học được Khoa Điều trị Rối loạn nhịp Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chiều 8/6 tại TP Vũng Tàu.

Các chuyên gia chia sẻ Cập nhật thay đổi trong điều  trị các bệnh lý rối loạn nhịp- tim mạch-nội tiết-cơ xương khớp.
Các chuyên gia chia sẻ Cập nhật thay đổi trong điều trị các bệnh lý rối loạn nhịp- tim mạch-nội tiết-cơ xương khớp.

Đây cũng chính là chủ đề của Hội nghị khoa học được Khoa Điều trị Rối loạn nhịp Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chiều 8/6 tại TP Vũng Tàu. Hơn 350 chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Tim mạch – Rối loạn nhịp, Nội tiết, Cơ xương khớp, Chỉnh hình và bác sĩ chuyên khoa tim mạch, rối loạn nhịp, bác sĩ đa khoa tham dự. 

Hơn 40 bác sĩ trẻ Vĩnh Long tham dự hội nghị.
Hơn 40 bác sĩ trẻ Vĩnh Long tham dự hội nghị.

 

 
Hội nghị diễn ra với nhiều đề tài như Điều trị toàn diện bệnh nhân suy tim- những cập nhật quan trọng cần nhớ sau đồng thuận 2024 của Hội tim Hoa Kỳ; Cập nhật điều trị rung nhĩ từ nội khoa đến triệt đốt- có gì mới sau cập nhật 2024 của Hội trường môn tim Hoa Kỳ (ACC); Cập nhật thay van động mạch chủ qua da- quá khứ, hiện tại và tương lai; Cập nhật các kỹ thuật tạo nhịp sinh lý tim theo hướng dẫn 2023 của Hội Nhịp tim Hoa Kỳ HRS- ứng dụng trên thực tiễn lâm sàng.
 
Ngoài ra, hội nghị còn có các chuyên đề cập nhật điều trị bệnh lý nội tiết- cơ xương khớp- chỉnh hình như Điều trị nội khoa đau thắt lưng mạn- có gì cần lưu ý sau hướng dẫn 2023 của WHO; Chiến lược kiểm soát đường huyết ở bệnh nhân bệnh nặng nguy kịch và điều trị toàn diện sau giai đoạn cấp-  có gì mới sau hướng dẫn 2024 ở Hội Hồi sức Hoa Kỳ; Cập nhật điều trị rối loạn chuyển hóa lipid máu- cập nhật 2024 của Hội Lipid Quốc gia Hoa Kỳ (NLA);…
Ban Tổ chức, chủ tọa, báo cáo viên, đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Ban Tổ chức, chủ tọa, báo cáo viên, đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 Đây là dịp để các đại biểu cùng chia sẻ, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm quý báu cũng như những đóng góp vào việc phát triển lĩnh vực điều trị bệnh lý rối loạn nhịp tim mạch, nội tiết, cơ xương khớp. Đồng thời, được cập nhật những thay đổi mới nhất trong các hướng dẫn điều trị lâm sàng được công bố trên thế giới.

Tin, ảnh: SÔNG TRĂNG
Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh