Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam trao tặng “Thư viện xanh” cho 5 trường tiểu học ở Vĩnh Long

17:01, 22/08/2024

(VLO) Ngày 22/8, Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam phối hợp với Sở GD-ĐT Vĩnh Long tổ chức trao tặng “Thư viện xanh” cho 5 trường tiểu học (TH) trong tỉnh, tổng trị giá 150.000.000 đồng.

Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam trao bảng tượng trưng tặng “Thư viện xanh” cho tỉnh Vĩnh Long.
Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam trao bảng tượng trưng tặng “Thư viện xanh” cho tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, các trường TH được trao tặng “Thư viện xanh” gồm: Trường TH Nguyễn Trung Trực (TP Vĩnh Long), Trường TH Mỹ Phước A (Mang Thít), Trường TH Tân An Luông (Vũng Liêm), Trường TH Thạch Thia (Tam Bình) và Trường TH Tích Thiện A (Trà Ôn). Mỗi thư viện được hỗ trợ sách và thiết bị học tập, trị giá 30.000.000 đồng để phục vụ công tác giảng dạy.

Đến nay, Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam đã trao tặng 18 “Thư viện xanh” cho các trường. Dự kiến đến hết tháng 8/2024, những “Thư viện xanh” của bộ sách Cánh Diều sẽ tiếp tục đến với các em học sinh ở các khu vực trên cả nước.

Hàng năm, “Hành trình trao sách, chắp cánh ước mơ” của Công ty VEPIC đã trao tặng sách và thiết bị giáo dục tới hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước; góp phần thực hiện mục tiêu “mọi học sinh đều có sách giáo khoa tới trường”.

Năm học 2024-2025, Công ty CP Đầu tư xuất bản-Thiết bị giáo dục Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Thư viện xanh”, trang bị hơn 300 tủ sách cho thư viện trường học trên toàn quốc với tổng giá trị khoảng 12 tỷ đồng.

Ngoài ra, công ty còn tích cực hỗ trợ và tài trợ cho các học sinh cùng các trường học tại các vùng sâu, vùng xa và những khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, góp phần mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh