Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh

Đào tạo quốc tế Cử nhân Úc- New Zealand- Học tại Phân hiệu Vĩnh Long

Cập nhật, 15:04, Thứ Năm, 05/05/2022 (GMT+7)

(VLO) Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) vừa triển khai chương trình đào tạo quốc tế Cử nhân Úc- New Zealand, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn lao động tầm quốc tế cho vùng ĐBSCL.

Chương trình được giảng dạy tại Phân hiệu Vĩnh Long - Trường ĐH UEH giai đoạn 1. Sau đó, sinh viên sẽ chọn hoàn thành chương trình tại Viện Đào tạo quốc tế (ISB) hoặc chuyển tiếp du học đến một trong hai trường ĐH: ĐH Western Sydney của Úc hoặc ĐH Victoria Wellington của New Zealand.

Đây là hai trong số những đối tác giáo dục của Trường ĐH UEH và đều thuộc Top 1% ĐH xuất sắc nhất thế giới.

Chương trình đào tạo quốc tế Cử nhân Úc- New Zealand sẽ được triển khai cho sinh viên đến từ 13 tỉnh ĐBSCL và sinh viên quốc tế đến từ Lào, Thái Lan, Myanmar, Campuchia. Chương trình này gồm 24 môn học, được xây dựng trên cơ sở tổng hợp và linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu thị trường với khối kiến thức và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh nói chung.

Điều kiện tuyển sinh dựa trên điểm trung bình năm học lớp 12 và điểm thi THPT; Trúng tuyển vào Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5. Trong trường hợp chưa đạt điểm Anh văn đầu vào, có thể bổ túc thêm bằng chương trình Anh văn học thuật (EAP).

CAO HUYỀN