Khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 3 chương trình đào tạo của Trường ĐH Cửu Long

Cập nhật, 17:01, Thứ Năm, 14/04/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Từ ngày 13- 17/4, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn thực hiện khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 3 chương trình đào tạo của Trường ĐH Cửu Long gồm: quản trị kinh doanh, công nghệ thực phẩm và luật kinh tế.

 PGS.TS. Lương Minh Cừ- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long nhấn mạnh: “Việc kiểm định các chương trình đào tạo ở trường ĐH là việc làm rất quan trọng đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Trong thời gian tới, Trường ĐH Cửu Long sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn từng bước đánh giá toàn bộ các chương trình đào tạo còn lại. Nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ cung cấp thông tin minh chứng theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, đảm bảo khoa học và chất lượng”.

Theo đó, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc với lãnh đạo trường, cán bộ phụ trách các mảng công việc, cũng như tiến hành quan sát thực tế phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, thư viện, cơ sở vật chất của trường và phỏng vấn các bên liên quan để có đánh giá khách quan, sát thực về chương trình đào tạo được kiểm định.

Qua kiểm tra, sẽ chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu để giúp nhà trường phát huy điểm mạnh, khắc phục những hạn chế (nếu có). Từ đó, các chương trình đào tạo của trường ngày càng hoàn thiện hơn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của đơn vị.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN