Hội Sách trực tuyến Quốc gia, chủ đề "Sách cho mọi nhà"

Cập nhật, 16:12, Thứ Năm, 22/04/2021 (GMT+7)

Hội sách do Cục Xuất bản, In và Phát hành chủ trì, chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8, từ nay đến hết ngày 15/5/2021 tại địa chỉ: https://book365.vn.

Tham gia có hơn 70 đơn vị xuất bản, phát hành sách trong cả nước, gần 30 đơn vị nước ngoài, mang đến gần 20 ngàn đầu sách hay, sách mới. Ngoài ra, BTC còn thử nghiệm thêm không gian sách Ebook và sàn giao dịch bản quyền, với mong muốn kết nối các đơn vị phát hành trực tuyến trong nước với bạn đọc; đồng thời tạo ra không gian giao lưu xuyên biên giới giữa các nhà xuất bản trong và ngoài nước, và cơ hội kết nối, tìm kiếm, giao dịch các tác quyền sách có giá trị thông qua ứng dụng công nghệ trực tuyến 4.0 mới nhất.

Qua việc kết nối sách và bạn đọc, hỗ trợ giảm thiểu chênh lệch trong văn hoá đọc giữa các vùng, đặc biệt ở những khu vực vùng sâu vùng xa nơi thiếu thốn về sách. Đồng thời, tạo điều kiện giúp các đơn vị xuất bản ứng dụng công nghệ hiện đại thực hiện chuyển đổi số, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động, kết nối kinh doanh và quảng bá thương hiệu. Kết hợp tổ chức ngày hội bản quyền giao lưu bản quyền sách giữa các đơn vị Việt Nam và thế giới.

CAO HUYỀN