Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Vĩnh Long trao 100 suất học bổng Trần Đại Nghĩa cho sinh viên tài năng

Cập nhật, 15:18, Thứ Năm, 27/01/2022 (GMT+7)

Sáng 27/1/2022, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Vĩnh Long trao tặng học bổng Trần Đại Nghĩa dành cho sinh viên tài năng năm học 2020- 2021.

Có 100 sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc của tỉnh Vĩnh Long đang học tập tại các trường đại học trong cả nước được xét trao học bổng Trần Đại Nghĩa. Mỗi suất 5 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa được Đài Phát thanh-Truyền hình Vĩnh Long duy trì gần 20 năm nay dành cho sinh viên tài năng, nhằm tôn vinh trí thức trẻ, khuyến khích các em noi gương Giáo sư, Viện sĩ, Anh hùng lao động Trần Đại Nghĩa về tinh thần vượt khó trong học tập và say mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo để đóng góp cho quê hương, đất nước.

Thời gian qua, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, Đài Phát thanh-Truyền hình Vĩnh Long còn thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn mới, y tế, giáo dục, góp phần cùng tỉnh Vĩnh Long thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Riêng đối với học bổng Trần Đại Nghĩa dành cho sinh viên tài năng, đến nay, Đài Phát Thanh-Truyền hình Vĩnh Long đã trao gần 2.000 suất với số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN