Lãnh đạo huyện Mang Thít

Thăm và tặng quà 6 chốt kiểm soát dịch COVID-19

Cập nhật, 07:38, Thứ Sáu, 09/07/2021 (GMT+7)

 

Lãnh đạo huyện Mang Thít đến thăm chốt kiểm dịch tại phà Cái Kè.
Lãnh đạo huyện Mang Thít đến thăm chốt kiểm dịch tại phà Cái Kè.

Nhằm kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn huyện, đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mang Thít cùng đoàn cán bộ lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi tại các chốt kiểm soát trên địa bàn.

Trước tình hình diễn biến khó lường của dịch COVID-19, huyện Mang Thít đã chỉ đạo các xã lập các chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại các tuyến đường bộ vào huyện, chốt bến phà nhằm kiểm soát phương tiện và người lưu thông qua lại tại các bến phà 2 huyện Mang Thít- Chợ Lách (Bến Tre) thuộc xã Mỹ Phước, Mỹ An, An Phước. Đến nay toàn huyện đã thành lập được 6 chốt tại 4 xã trong huyện.

Tại các chốt đến thăm, đoàn đánh giá cao những nỗ lực của từng thành viên túc trực 24/24 để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời nhấn mạnh đây là thời điểm các địa phương xung quanh tỉnh Vĩnh Long đang có số lượng ca nhiễm SARS-CoV-2 cao nên lực lượng chức năng tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, cố gắng hạn chế tối đa nguồn bệnh xâm nhập vào địa bàn.

Dịp này, đoàn đã trao quà ủng hộ tinh thần đến 93 cán bộ đang tham gia thực hiện phòng chống dịch tại các chốt. Riêng Công ty Mobifone trao tặng 6 phần quà gồm nước uống, bánh, mì gói, trị giá 1 triệu đồng/phần.

Tin, ảnh: PHÁT ĐẠT