PHIM VIỆT NAM:
Tham vọng giàu sang

22:10, 26/10/2024

Có nỗi oán hận được nung nấu từ những đắng cay, tủi nhục chất chồng theo năm tháng. Để rồi, tham vọng cháy bỏng về một cuộc đổi đời cùng bao tính toan đầy ích kỷ… tất cả đã trở thành ngọn nguồn khơi mào tấn bi kịch của tình thân và tình yêu…

 

Thù hận, tham vọng và sự đố kị- nơi bi kịch bắt đầu

Thanh Trúc và Bình An là hai chị em cùng cha khác mẹ nhưng số phận hoàn toàn trái ngược. Trúc là con của bà Mai, vợ chính thức của ông Tài, còn mẹ của An là người ở, bị ông Tài cưỡng đoạt đến mang thai.

Sinh ra trong hoàn cảnh nghiệt ngã, chịu trăm đắng ngàn cay bởi sự hà khắc, đọa đày của bà Mai nên từ khi biết nhận thức, An luôn phẫn uất và nuôi lòng thù hận, đặc biệt sau cái chết bi thương của mẹ cô. Đằng sau vẻ ngoài khôn ngoan, xảo quyệt ấy là tham vọng đổi đời chưa bao giờ thôi rực cháy!

Trong khi đó, dù có một người mẹ tính tình ích kỷ, nhẫn tâm nhưng Trúc lại lớn lên đơn thuần và lương thiện. Luôn yêu thương, che chở cho đứa em chịu nhiều thiệt thòi, Trúc đâu biết rằng sự bù đắp của cô vẫn không thể khỏa lấp lòng đố kị đang từng ngày thiêu đốt tâm hồn An.

Tình chị duyên em-kẻ bẽ bàng, người đau khổ!

Trúc và Thịnh là đôi thanh mai trúc mã vốn được hứa hôn từ nhỏ. Tình yêu trong trẻo được nuôi dưỡng theo năm tháng những tưởng sẽ đi đến đoạn kết đẹp… cho đến khi Trúc đột ngột mất liên lạc với Thịnh đúng vào dạo gia đình cô sa cơ thất thế.

Ngỡ cách biệt sang hèn khiến lòng người đổi thay, Trúc nào hay một vụ tai nạn thập tử nhất sinh đã biến Thịnh từ chàng trai thông minh, ưu tú thành kẻ tàn phế, ngây ngô như trẻ lên ba. Vốn có hiềm khích với bà Mai, bà Tú- mẹ kế của Thịnh- đã thuê thầy bói phán với chồng nên tìm cho con trai một cô vợ tuổi Tí mới mong xua đuổi vận hạn. Cô gái tuổi Tí bà Tú nhắm tới chính là Trúc.

Sáng mắt trước sính lễ hậu hĩnh nhưng lại không cam tâm đẩy con gái mình xuống vũng bùn, bà Mai nghĩ ra cách gạt An thay Trúc gả cho con trai ông Mạnh. Tin rằng cơ hội đổi đời đã đến, An sẵn sàng rũ bỏ người tình nghèo, quyết giành giật bằng được cuộc hôn nhân này để rồi bẽ bàng nhận ra mình đã sập bẫy bà Mai.

Phần Trúc, sau bao biến cố, bất hạnh đổ trút xuống cuộc đời bởi đòn thù thâm hiểm của An, định mệnh lại sắp đặt cho Trúc được gia đình ông Mạnh cưu mang và tương phùng người xưa trong thân phận chị vợ- em rể đầy trái ngang. Đó cũng là cao trào của bi kịch khi tình thân, tình yêu đứng trước thử thách của lòng thù hận và những âm mưu tính toan tranh đoạt.

Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực: Cao Minh Đạt, Lê Phương, Bạch Công Khanh, Tam Triều Dâng, Nhật Hạ, Dũng Bino… Phim “Tham vọng giàu sang” đang phát sóng vào lúc 20 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.

THẢO NGÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh