Du lịch Vĩnh Long- những đặc trưng

05:08, 13/08/2024

Đó là chủ đề cuộc thi ảnh nghệ thuật đề tài chuyên biệt về tỉnh Vĩnh Long do BTC Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL tổ chức.

 

Đó là chủ đề cuộc thi ảnh nghệ thuật đề tài chuyên biệt về tỉnh Vĩnh Long do BTC Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL tổ chức.

Theo BTC, nội dung tác phẩm nhằm lựa chọn những tác phẩm nhiếp ảnh đẹp về du lịch Vĩnh Long qua hoạt động sáng tạo nghệ thuật của các tác giả chuyên và không chuyên trong và ngoài tỉnh để phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch nói riêng cũng như phục vụ các sự kiện, các chuỗi hoạt động văn hóa- xã hội khác của tỉnh nói chung trong thời gian tới.

Các tác phẩm dự thi có nội dung quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người Vĩnh Long, những tác phẩm phản ánh vẻ đẹp cuộc sống, con người Vĩnh Long hôm nay qua góc nhìn về du lịch và khám phá. Các tác phẩm phản ánh được các nét đặc sắc, các nguồn tài nguyên du lịch của tỉnh Vĩnh Long như: di sản văn hóa, lễ hội, làng nghề truyền thống, ẩm thực, các loại hình nghệ thuật, văn hóa dân gian,…

Cuộc thi dành cho đối tượng là các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên nghiệp trong khu vực ĐBSCL; thể loại ảnh màu. BTC nhận ảnh đến hết ngày 18/8/2024.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất (10 triệu đồng); 2 giải nhì (7 triệu đồng/giải); 3 giải ba (5 triệu đồng/giải); 4 giải khuyến khích ( 2 triệu đồng/giải). Tổng kết và trao giải lúc 8 giờ ngày 27/9/2024.

HỮU THOẠI

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh