Phim Việt Nam

Có hẹn với yêu thương

Cập nhật, 05:44, Thứ Bảy, 15/07/2023 (GMT+7)

(VLO) Nối tiếp khung phim Việt giờ vàng trong tháng 7, bộ phim “Có hẹn với yêu thương” của đạo diễn Xuân Phước sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, hài hước, nhẹ nhàng đồng thời gửi gắm những giá trị nhân văn sâu sắc về tình thân và tình cảm gia đình.

Có yêu thương là có tất cả!

Câu chuyện bắt đầu khi ông Bốn tin rằng con trai cưng của mình đã tốt nghiệp ĐH. Ông hào hứng “đầu tư” thuê xe và “dàn cổ vũ” cầm băng rôn lên Sài Gòn chúc mừng ngày Hoàng Vĩnh trở thành “niềm tự hào” của gia đình. Thế nhưng, ông Bốn không biết rằng Vĩnh “không tốt nghiệp mà chỉ tạo nghiệp”.

Những tháng năm ĐH, Vĩnh sa vào cờ bạc và thiếu nợ giang hồ. Những chủ nợ bám theo Vĩnh và khuấy động một vùng quê. Không bằng cấp, không việc làm, Vĩnh không thể có tiền trả nợ. Lúc này, Xuân- bạn thân của Vĩnh- cũng đang mắc nợ vì đam mê tiền ảo.

Để thoát nợ, Vĩnh và Xuân lên kế hoạch “cưới giả” và lấy tiền mừng để trả nợ. Nhưng, kế hoạch này không mấy dễ dàng vì ông Bốn và bà Hai- mẹ Xuân- vốn rất ghét nhau.

Tiền trả nợ chưa kiếm được, Vĩnh lại phát hiện một bí mật động trời: ông Bốn cũng đang nợ ngập đầu và tất cả tài sản, đất đai của gia đình đã bị ông đưa vào ngân hàng cầm cố.

Khó khăn chồng chất, nợ nần bủa vây, hai cha con dắt dìu nhau bỏ trốn lên Sài Gòn. Nhưng, kiếm tiền giữa nơi phồn hoa không hề đơn giản mà phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. Bằng nghị lực tuổi trẻ và cả bằng tình yêu thương từ người tía biết sửa sai, Vĩnh từng bước lập nghiệp...

Huỳnh Đông tái ngộ Lê Bê La

Sau bộ phim “Duyên nợ miền Tây”, Huỳnh Đông và Lê Bê La lại tái ngộ trong cặp đôi oan gia khắc khẩu đầy hài hước. Vĩnh của Huỳnh Đông vừa có được “chất” ham chơi cờ bạc vừa thể hiện được tình cảm yêu thương dành cho tía một cách hồn nhiên nhưng cũng đầy xúc động.

Trong khi đó, nhân vật Mai gần như không thể làm khó được Lê Bê La khi cô thể hiện một cách tròn trịa và tự nhiên. Những màn tương tác, đối đầu của Lê Bê La và Huỳnh Đông đã tạo được chất xúc tác đầy thú vị cho người xem.

Bên cạnh Huỳnh Đông và Lê Bê La, dàn diễn viên gạo cội như Hoàng Sơn, Nguyễn Sanh, Công Ninh, Phương Dung, Trịnh Kim Chi cùng với Thanh Duy, Kha Ly, Thanh Thức, Bùi Lê Kim Ngọc... đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc màu và đầy duyên dáng cho bộ phim.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim truyện Việt Nam “Có hẹn với yêu thương”, 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ 22/7/2023.

BÁCH HỢP

Các tin khác: