12 đội tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng

Cập nhật, 16:49, Chủ Nhật, 30/04/2023 (GMT+7)

Hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Mang Thít năm 2023 vừa được Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Mang Thít tổ chức với sự tham gia của 12 đội văn nghệ quần chúng đến từ 12 xã, thị trấn.

Các đội văn nghệ quần chúng đã lần lượt tranh tài biểu diễn một chương trình nghệ thuật, với 3 thể loại: hát (các thể loại hát, hát có múa phụ họa, hát múa minh họa); múa (múa tập thể, múa đơn, múa đôi...); sân khấu (kịch ngắn, chập cải lương, tiểu phẩm.

Các tiết mục văn nghệ gắn liền với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng; hát về sự đổi mới, phát triển của quê hương; gương người tốt việc tốt, những cống hiến tiêu biểu trong phong trào xây dựng NTM ở địa phương; khuyến khích những sáng tác mới về xây dựng NTM, đô thị văn minh.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 137 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 . Qua hội thi tuyển chọn 2 đơn vị đạt giải cao để tham dự Hội diễn Văn nghệ quần chúng xã NTM, phường văn minh tỉnh Vĩnh Long lần thứ III/2023.

PHÁT ĐẠT