Phim Việt Nam

Tình yêu dối lừa

Cập nhật, 15:08, Thứ Bảy, 11/02/2023 (GMT+7)

(VLO) Lợi dụng người yêu để đòi món nợ được vay từ quá khứ, Bách sẽ đạt được mục đích hay chỉ đang tự tay phá nát mối tình đẹp được đắp xây từ những kỷ niệm tuyệt đẹp thời niên thiếu? Bởi đường đời dẫu muôn nẻo nhưng liệu có lối đi nào dành cho một tình yêu lừa dối?

Những ân oán ươm mầm từ quá khứ

Lớn lên với một tuổi thơ cơ cực, ám ảnh cái nghèo đeo bám day dẳng khiến Hoàng Nam nhanh chóng quên đi lời hẹn thề cùng Mai để đến với Thiên Nga - con gái duy nhất của chủ tịch một công ty bất động sản lớn mạnh tại Sài Gòn.

Những ngày cuối đời, Mai trao gửi đứa con chung lại cho người tình cũ với hy vọng sẽ giúp đứa bé có một tương lai tốt đẹp hơn mà không ngờ đó lại là sự khởi đầu cho bi kịch nghiệt ngã.

Được người cha giàu có nhìn nhận, Khánh My bỗng phải đối mặt với người mẹ kế khắc nghiệt, mưu mô cùng sự hãm hại ngấm ngầm từ các anh chị cùng cha khác mẹ với cô.

Tuổi thơ của Khánh My bị bao trùm bởi bóng tối cho đến khi có sự xuất hiện của Việt Bách. Nhưng rồi gia đình Việt Bách bất ngờ xảy ra biến cố lớn khiến hai đứa trẻ từ đó chia xa.

Cùng mối tình đẹp được đắp xây bởi những kỷ niệm đẹp thời niên thiếu

Sau nhiều năm, Khánh My lớn lên trở thành một cô gái trong sáng, thiện lương còn Việt Bách là một doanh nhân thành đạt trở về sau khoảng thời gian đi du học ở nước ngoài.

Cả hai tình cờ gặp lại nhau và một câu chuyện tình yêu mới đã được viết lên từ những ký ức vô cùng tươi đẹp thời niên thiếu.

Từ đây, những bí mật của quá khứ cùng với những ân oán tình thù của thế hệ trước dần được hé lộ. Việt Bách muốn lợi dụng Khánh My để trả món “nợ máu” năm xưa.

Trả thù là cách khiến người ta nhẹ nhõm hay lại vô tình dẫn đến những bi kịch lớn hơn?

Số phận càng trớ trêu khi Việt Bách chợt nhận ra mình đã yêu Khánh My hơn bất cứ điều gì. Để có được Khánh My lần nữa, Việt Bách phải bước qua sự phản đối của bà Lan - người mẹ nuôi giàu có cùng những thủ đoạn thâm hiểm, dám yêu dám hận của cô vợ sắp cưới Minh Thư.

Từ một cô gái ngây thơ, Khánh My từng bước trở thành một đối thủ lợi hại của Việt Bách. Ân oán tình thù chồng lấp, mưu toan nối tiếp những cạm bẫy chực chờ, Việt Bách từ một kẻ “chơi cờ” lão luyện dần biến thành một con cờ bị chi phối trong tay Khánh My.

Gay cấn, cao trào với những kế hoạch trả thù thâm độc ẩn sau mối tình cổ tích; mãn nhãn với sự thể hiện của dàn diễn viên thực lực: Trung Dũng, Đào Vân Anh, Bích Ngọc, Anh Tài, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Phương Anh, Dũng Bino, Đàm Phương Linh,… bộ phim truyện Việt Nam “Tình yêu dối lừa” sẽ được giới thiệu vào lúc 20 giờ các buổi tối từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1. Bắt đầu từ ngày 14/2/2023.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)