Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài"

Cập nhật, 06:48, Thứ Ba, 21/02/2023 (GMT+7)

 

Hội LHPN tỉnh phát huy giá trị truyền thống chiếc áo dài Việt Nam. Ảnh: TL
Hội LHPN tỉnh phát huy giá trị truyền thống chiếc áo dài Việt Nam. Ảnh: TL

Hướng đến kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), thiết thực hưởng ứng việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh kêu gọi lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ và đoàn thể trong tỉnh quan tâm, ủng hộ việc phát động nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị; học sinh, sinh viên hưởng ứng mặc áo dài đến công sở, trường học hoặc tham gia các sự kiện và hoạt động khác phù hợp với điều kiện và tình hình của đơn vị. Đồng thời, chỉ đạo Hội LHPN huyện, thị xã, thành phố tích cực phát động và đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong hội viên, phụ nữ và nhân dân trong tỉnh.

Thời gian hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” được thực hiện từ ngày 1 - 8/3. Tuy nhiên, để phát huy giá trị chiếc áo dài Việt Nam, Hội LHPN tỉnh khuyến khích phụ nữ mặc áo dài đến hết tháng 3/2023.

HẢI YẾN